0 sản phẩm

1.Chính sách thanh toán khi đặt hàng trên website

Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng.
Sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của Be Lady sẽ thông báo cho khách hàng về việc giao hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có) tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi khách hàng kiểm tra đơn hàng.

2.Xác nhận đơn hàng khi đặt hàng trực tuyến trên website phukienlamdep.com.vn

Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên website phukienlamdep.com.vn hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận vào hòm thư của khách hàng.
Trong vòng 10 phút, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc xác nhận, xử lý, hoàn thành các thủ tục đặt hàng. Nếu không có hồi âm, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào hotline 0936.143.141 để phản ánh trực tiếp về đơn hàng.
Trong hầu hết trường hợp, khách hàng sẽ nhận được email cùng với thông tin đặt hàng trong vòng 10 phút kể từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách hàng không nhận được sau thời gian này, hãy kiểm tra thư rác hoặc các bộ lọc thư rác.

3.Chính sách giao hàng – nhận hàng

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng của Be Lay sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp ngày trong ngày (đơn hàng ở Hà Nội) và từ 2-3 ngày (đơn hàng đi tỉnh). Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đã nhận hàng.

* Các lưu ý:

Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, Be Lady sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp vào Hotline để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Be Lady hỗ trợ. 

4.Chính sách đổi, trả hàng
 a) Chính sách đổi hàng:

Trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm bị nhầm lẫn do lỗi của Be Lady, chúng tôi sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Be Lady sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.

b) Chính sách trả hàng:

Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Be Lady qua số điện thoại 0936.143.141 để phản ánh, chúng tôi sẽ  kiểm tra và thực hiện việc đổi, trả hàng và hoàn tiền lại cho khách hàng theo đúng như chính sách mà Be Lady đã cam kết!

Zalo: 0936 143 141 Hotline 0936143141